Trường Tiểu học Quang Trung long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022-2023 .

Lượt xem:

Đọc bài viết

       Sáng ngày 26 tháng 5 năm 2023 Trường TH Quang Trung, huyện Cư M’gar, tỉnh Đăk Lăk đã long trọng tổ chức lễ Tổng kết năm học 2022 – 2023. Tham dự lễ tổng kết nhà trường vinh dự được đón tiép các vị đại biểu đại diện cho chính quyền địa phương xã Quảng Tiến: Bà Bùi Thị Hà – Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HDDND xã Quảng Tiến; ông Nguyễn Hữu Chung, phó Chủ tịch UBND xã, chị Nguyễn Thị Minh Thư –Bí thư Đoàn xã; Về phía Ban đại diện cha mẹ học sinh trường về tham dự có bà: Nguyễn Thị Xuân Hồng, trưởng Ban đại diện CMHS trường cùng các ông bà trong Ban đại diện và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường về tham dự đông đủ.

       Năm học 2022-2023, trường TH Quang Trung có 17 lớp với tổng số 572 học sinh, nữ 273, dân tộc 13, học sinh khuyết tật học hòa nhập: 5 em. Trong đó  học sinh thuộc địa bàn xã Quảng Tiến 207em. Trong năm học qua, trường TH Quang Trung cơ bản hoàn thành tốt kế hoạch năm học, chú trọng công tác giảng dạy. Hoạt động ngoại khóa, giáo dục kỹ năng sống, trải nghiệm sáng tạo cho học sinh được chú trọng. Đội ngũ CBQL, giáo viên thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, quản lý tốt. Bước đầu xây dựng được tập thể năng động sáng tạo, đủ năng lực để tiếp cận đổi mới giáo dục hiện nay. Chất lượng giáo dục của trường được giữ vững và từng bước được nâng lên rõ rệt. Chất lượng đại trà và chất lượng mũi nhọn được quan tâm, đạt và vượt nhiều chỉ tiêu so với kế hoạch đề ra.

       Phát biểu tại buổi tổng kết, cô Trần Thị Hảo – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường nhận xét: “Để có được những thành tựu đó là công sức của thầy trò nhà trường nỗ lực trong một năm học. Khép lại năm học 2022-2023 với nhiều thành tích đạt được của tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường và các em học sinh là một thành quả hết sức đáng khích lệ đối với trường. Thời gian tới, BGH nhà trường sẽ tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục, xây dựng giáo dục theo phương châm Vui học – An toàn – Hiệu quả; chú trọng giáo dục học sinh theo khả năng, sở trường, giúp các em có được tâm lý thoải mái và hứng thú trong học tập nhằm phát huy hết khả năng sáng tạo của các em”. Trong buổi lễ tổng kết, nhà trường đã tuyên dương, khen thưởng cho: 17 tập thể đạt danh hiệu lớp xuất sắc, tiêu biểu; 17 lớp đạt danh hiệu lớp “Vở sạch – Chữ đẹp”; tặng giấy khen và phần thưởng cho 425 học sinh tiêu biểu,  xuất sắc trong học tập và rèn luyện; 134 học sinh đạt Giải Hội thi “Học sinh tiểu học chữ viết đẹp” cấp trường;

       Cũng trong dịp này, nhà trường đã vinh danh các thầy cô giáo có nhiều đóng góp trong công tác bồi dưỡng học sinh tham gia các sân chơi trên mạng Internet; tuyên dương các học sinh đạt giải trong các sân chơi: Trạng nguyên toàn tài, Đấu trường toán học VIO EDU, Trạng nguyên Tiếng Việt và IOE gồm: 257 giải cấp trường: 57 giải cấp huyện: 39 giải cấp tỉnh và 9 Giải cấp Quốc gia.

          Năm học 2022 – 2023 đã kết thúc trong niềm vui  tươi, phấn khởi của tập thể CBGV, NV, phụ huynh và học sinh nhà trường. Thành tích đáng tự hào này sẽ tiếp thêm sức mạnh và động lực để tập thể HĐSP trường TH Quang Trung tiếp tục viết thêm trang truyền thống tốt đẹp của nhà trường trong những năm học tiếp theo. Trân trọng!

                                   Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ